Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cần cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Hoàng Mai - Hà Nội

Trên địa bàn quận Hoàng Mai nói riêng và thị trường cho thuê xe Hà Nội nói chúng, nhắc tới thuê xe du lịch,xe cưới, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới đơn vị thuê xe giá rẻ Phú Thành Trans.  Rất cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin của mọi quý khách hàng đã dành cho doanh nghiệp chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để tỏ lòng tri ân, trong mùa du lịch 2017 này, chúng tôi tổ chức trương trình khuyến mại cực lớn giảm giá đến 20% cho quý khách hàng đặt thuê xe tại Hoàng Mai - Hà Nội. 

Với bãi đậu xe nằm ngay trung tâm của quận hoàng Mai nên chỉ gần khách hàng gọi đặt xe, dù thời gian nào trong ngày cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng nhất. Khi cần thuê xe 35 chỗ tại Hoàng Mai,vui lòng liên hệ văn phòng hành chính:

Hotline: 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Địa chỉ : Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nôi
Email : chothuexehanoi68@gmail.com
Website : chothuexehanoi.com.vn
Trong 5 năm từ ngày thành lập đến hiện nay, doanh nghiệp chúng tôi đã có kinh nghiệm phục vụ các khách hàng đi du lịch, cưới hỏi hay các công ty, tổ chức trong và ngoài nước. Với sự nỗ lực không chỉ có bộ phận nhân viên văn phòng, điều hành, còn cố đội ngũ lái xe chuyên nghiệp , nhiệt tình, chắc chắn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Hoàng Mai của chúng tôi sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét